Bí Quyết Làm Đẹp Giúp Trẻ Hóa Làn Da Cho Bạn Hiệu Qủa Nhất

Đắp mặt nạ có chiết xuất từ thiên nhiên là bí quyết làm đẹp không thể thiếu của tất cả chị em phụ nữ. Bởi bản chất lành tính, dễ thực hiện, nguyên liệu sẵn có, rẻ tiền mà công dụng thì không kém gì các loại mỹ phẩm đắp tiền hay các dịch vụ chăm sóc trong các Spa làm đẹp.

Mặt nạ dầu olive và chanh

Tinh dầu olive được mọi người biết đến với thành phần giàu vitamin A, E có tính chất chống oxy hoa, cung cấp đọ ẩm co da để hạn chế việc hình thành các nếp nhăn giúp tre hóa làn da bạn một cách đáng kể. Không chỉ vậy tinh dầu olive cong bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài đặc biệt là ánh nắng mặt trời khiến da bị hư tổn dễ dàng nhất. Nếu bạn đặp mặt nạ bằng loại tinh dầu này sẽ cung cấp tính đàn hồi vô cùng tuyệt vời cho da.

Bí Quyết Làm Đẹp Giúp Trẻ Hóa Làn Da Cho Bạn Hiệu Qủa Nhất

Nguyên liệu: 1 muỗng dầu olive, chanh, bột yến mạch.

Cách thực hiện: đập một trái trứng gà vào một bát con nhỏ, vắt khoảng ½ muỗng café nước cốt chanh trộn chung cùn dầu olive, bột yến mạch nấu chín,  cho đến khi hỗn hợp sền sệt có khả năng kết dính lại với nhau. Bôi hỗn họp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sach lại bằng nước.

Mặt nạ cà phê

Không chỉ là một loại thức uống quen thuộc đối với người dân Sài Gòn với hương vị thơm ngon giúp bạn tỉnh táo hơn để làm việc café còn giúp việc chăm sóc da của bạn được toàn diện hơn. Thành phần trong café giúp giảm tình trạng thâm quầng mắt do thức đêm, loại bỏ lượng máu dư thừa dưới vùng mắt, chống lão hóa cho da giúp da luôn tươi trẻ. Bên cạnh đó dùng mặt nạ café còn giúp da bạn tăng tính đàn hồi, làn da sẽ sáng hơn nhanh chóng.

Bí Quyết Làm Đẹp Giúp Trẻ Hóa Làn Da Cho Bạn Hiệu Qủa Nhất

Nguyên liệu: ½ chén café xay nhuyễn, ¼ chén nước cốt chanh, 1 muỗng tinh dấu olive.

Cách thực hiện bạn chỉ cần trộn tất các các nguyên liệu trên là đã có ngay một mặt nạ dưỡng da mặt có thể sử dụng ngay. Bôi hỗn hợp lên mặt cho đến khi mặt nạ khô khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Mặt nạ đất sét Betonite

Khi bạn đã sử dụng tất cả các biện pháp làm sạch da mà vẫn không hiệu quả thì hãy dung đất sét để rút đi hoàn toàn các chất bẩn còn sót lại và làm se lỗ chân lông hiệu quả. Sử dụng đất sét giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả mà không cần bất kỳ một loại kem trị đặc trị nào.

Bí Quyết Làm Đẹp Giúp Trẻ Hóa Làn Da Cho Bạn Hiệu Qủa Nhất

Nguyên liệu: 1 muỗng đất sét, 1 muỗng nước, 1 muỗng bột yến mạch, 2 giọt tinh dầu cây trà.

Cách thực hiện: nấu chin bột yến mạch, trộn đất set và nước vào trước cho đến khi hỗn hợp khô lại rồi mới cho tinh dầu cây trà vào trộn thành một hỗn hợp thật dẻo. Rửa sạch mặt bôi hỗn hợp lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng  cho hỗn hợp thẩm thấu vào sâu trong da. Để khoang 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận một làn da sạch bong và sáng mịn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.