Bí Quyết Giúp Làn Da Của Bạn Sáng Lên 2 Tone Chỉ Sau 2 Tuần

Là bạn gái, ai cũng muốn mình có được làn da trắng mịn, tuy nhiên do yếu tố di truyền hoặc tác động của thời tiết khiến cho da trở nên đen sạm hơn. Thật tủi thân khi nhìn những cô nàng mắc quần short, áo 2 dây khoe làn da trắng nõn trong khi mình dù kín bưng thì “đen vẫn hoàn đen”.

Đừng lo lắng với vấn đề này, chỉ cần áp dụng công thức làm trắng da an toàn, đơn giản dưới đây, bạn sẽ sớm có được làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết đấy nhé!

Công thức làm trắng da này đã được rất nhiều chị em phụ nữ chia sẻ và áp dụng thành công, không có lý do gì để chúng ta không thử áp dụng đúng không nào!

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 1/2 miếng đu đủ

– 1/2 quả cam

– 1 muỗng cafe mật ong

bi-quyet-giup-lan-da-cua-ban-sang-len-2-tone-chi-sau-2-tuan-1

Thực hiện:

Đu đủ sau khi gọt vỏ hãy cắt thành từng miếng nhỏ. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin A, beta caroten, enzym giúp tẩy da chết hiệu quả, điều trị 1 số bệnh về da, mau lành các tổn thương trên da.

bi-quyet-giup-lan-da-cua-ban-sang-len-2-tone-chi-sau-2-tuan-2

Tiếp theo hãy vắt nước cốt chanh vào chung với đu đủ và nghiền thật mịn. Vitamin C có chứa trong cam sẽ giúp bạn làm trắng da, mịn da hiệu quả.

bi-quyet-giup-lan-da-cua-ban-sang-len-2-tone-chi-sau-2-tuan-3

Cho thêm chút mật ong vào hỗn hợp trên rồi trộn đều, mật ong có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, chống lão hóa da hiệu quả.

bi-quyet-giup-lan-da-cua-ban-sang-len-2-tone-chi-sau-2-tuan-4

Sau khi cho tất cả các nguyên liệu cần thiết vào trộn đều, bạn hãy nghiền mịn đu đủ hoặc cho chúng vào máy xay sinh tố để có được hỗn hợp sánh mịn hơn.
bi-quyet-giup-lan-da-cua-ban-sang-len-2-tone-chi-sau-2-tuan-5

Trước khi thoa hỗn hợp lên da, bạn hãy nhớ làm sạch da với nước hoặc tốt hơn hết là tẩy tế bào chết cho da để các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu hơn vào bên trong.

Sau khi làm sạch da bạn hãy lấy hỗn hợp đu đủ vừa xay thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 15 – 20 phút, hãy làm sạch cơ thể với nước sạch.

bi-quyet-giup-lan-da-cua-ban-sang-len-2-tone-chi-sau-2-tuan-6

Mỗi tuần áp dụng công thức này 2 – 3 lần để thấy làn da trắng sáng, mịn màng hơn nhé!

bi-quyet-giup-lan-da-cua-ban-sang-len-2-tone-chi-sau-2-tuan-7

Sau khoảng 2 tuần dưỡng trắng da với phương pháp này bạn sẽ thấy làn da trắng hơn đến 2 tông màu đấy nhé!bi-quyet-giup-lan-da-cua-ban-sang-len-2-tone-chi-sau-2-tuan-8

Hình ảnh trước và sau khi dướng trắng da chắc chắn sẽ làm không ít người bất ngờ đấy nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.