Bí Quyết Giảm Cân Từ Nước Ép Trái Cây

Bạn đang phải khổ sở để tìm cách giảm cân cho mình. Bạn đã sử dụng đủ thứ cách như dùng thuốc giảm cân hay các bài tập nặng nhọc nhưng đều không mang lại hiệu quả cho bạn. Vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết giảm cân nhanh từ nước ép trái cây để giúp bạn có được một thân hình lí tưởng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bí Quyết Giảm Cân Từ Nước Ép Trái Cây

Nước ép Táo và Lê

Bí Quyết Giảm Cân Từ Nước Ép Trái Cây

Đây là 2 loại trái cây rất phổ biến và chứa rất nhiều Vitamin tốt cho sức khỏe. Lấy nước ép của 2 loại quả này thêm vào đó một ít nước cốt chanh và bắt đầu thưởng thức.
Đặc điểm của trái lê là nhiều nước, nên sẽ bù lượng nước cho cơ thể bạn, làm giảm cảm giác đói. Táo thì có nhiều Vitamin C, nó sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nhanh chóng đốt các lớp mỡ thừa trong cơ thể.

Nước ép cà rốt

Bí Quyết Giảm Cân Từ Nước Ép Trái Cây

Cà rốt là một loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ thực vật, khi ăn vào cơ thể nó sẽ nâng cao quá trình trao đổi chất, giúp người sử dụng ít thèm đồ ngọt hơn.

Bạn chỉ cần lấy 3-4 củ cà rốt tươi, 1 cốc nước lạnh và khoảng 2 muỗng cà phê nước cốt chanh.Sau đó ép và khuấy đều các thành phần này với nhau bạn sẽ có một ly nước uống đầy bổ dưỡng và hiệu quả vô cùng.

Nước cam ép

Bí Quyết Giảm Cân Từ Nước Ép Trái Cây

Cam là một loại quả chứa nhiều vitamin, chất polyphenol giúp duy trì độ ẩm, lượng nước trong cơ thể, kéo dài thời gian no của bạn giúp hạn chế thói quen thèm ăn vặt của bạn.

Ngoài ra cam chứa nhiều khoáng chất bổ dưỡng và ít calo nên sẽ giúp bạn giảm cân an toàn hiệu quả. Vì thế mà nước ép từ cam sẽ là một phương thuốc giảm cân cực kì hiệu quả cho những ai muốn giảm cân nhanh.

Bạn chỉ cần khoảng 2 trái cam, 50ml nước lọc và kèm thêm một muỗng mật ong nữa bạn đã góp phần vào công cuộc giảm cân của mình ngày càng nhanh chóng.

Nước ép cà chua

Bí Quyết Giảm Cân Từ Nước Ép Trái Cây

Nước ép cà chua sẽ giúp bạn loại bỏ các hoạt chất gây tích tụ mỡ thừa trong cơ thể bạn giúp cho quá trình giảm cân của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Bạn chỉ cần vài quả cà chua cùng với một muỗng cà phê mật ong rồi tạo thành hỗn hợp nước ép để uống trước khi ăn hay những khi bạn cảm thấy khát là đã có thể giúp cho quá trình giảm cân nhanh của bạn trở nên nhanh chóng hơn.

Trên đây là một vài cách giảm cân hiệu quả từ nước ép trái cây vô cùng đơn giản và hiệu quả nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.