Bí Quyết Giảm Cân Sau Sinh Hiệu Quả Cao Nhất

Chị em thường khá chật vật trong việc tìm cho mình một phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả, vấn đề này quả là không hề đơn giản vì cơ thể sau sinh có rất nhiều thay đổi bên cạnh việc sức khỏe giảm đi không đảm bảo cho việc vận động nhiều thì chế độ ăn kiêng cũng cần được xem xét vì đang trong thời gian cho con bú có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé. Tuy nhiên nếu hiểu đúng về cơ thể mình thì chị em vẫn có thể tác động để lấy lại vóc dáng sau sinh một cách nhanh chóng nhất.

Cắt giảm calo bằng việc cho con bú.

Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả cao nhất

Cho con bú sẽ giúp mẹ giảm cân sau sinh nhanh nhất.

Chị em mình đừng nghĩ việc cho con bú sẽ làm vòng một bị chảy sệ nhé, theo các chuyên gia  thì đây không phải là nguyên nhân làm thay đổi vòng 1, mà chỉ là lời đồn thổi hoang đường khiến phụ nữ lo lắng vì quá trình hoàn thiện hình dáng ngực đã dần kết thúc ở tuổi dậy thì và không liên quan đến việc cho trẻ bú.

Ngược lại, việc bú mẹ sẽ giúp chị em cắt giảm khoảng 600-800 calo mỗi ngày, một trong những phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới sử dụng như: Britney Spears, Beyonce, Mariah Carey…

Đựng thức ăn trên khay màu đỏ.

Theo các nghiên cứu ở Châu Âu về sự tác động của màu sắc đối với thị giác và số lượng bữa ăn cho thấy: khi bày đồ ăn nhẹ trên các khay màu đỏ thì người ăn sẽ ăn ít hơn khi món ăn được bày trên chiếc khay màu trắng hoặc màu xanh. Các nhà nghiên cứu còn đưa ra giả thuyết về chức năng của màu đỏ như là sự no đủ, một dấu hiệu dừng lại trong tiềm thức khi thấy số lượng  thức ăn trong khay màu đỏ nhiều hơn và vơi dần. Đây sẽ là một mẹo nhỏ giúp chị em giảm cân sau sinh mà không tốn quá nhiều sức.

Chia nhỏ bữa ăn trong ngày.

Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả cao nhất

Thực đơn giảm cân sau sinh cho chị em.

Phương pháp chia nhỏ bữa ăn trong ngày đã được rất nhiều các chuyên gia dinh dưỡng khuyên khi chị em muốn giảm cân sau sinh. Việc chia 3 bữa ăn chính trong ngày thành 6 bữa ăn nhỏ sẽ giúp các chị hạn chế cảm giác đói, và cảm thấy thoải mái hơn mà không sợ tăng cân. Bên cạnh đó, các chị có thể bổ sung một số thực phẩm như: cà rốt, đu đủ, bí đỏ hầm chân giò… những món ăn này vừa lợi sữa vừa không chứa nhiều chất béo, lại dễ no hạn chế các bạn tăng cân.

Dùng đĩa lớn khi ăn.

Những mẹo nhỏ trong việc trang trí thức ăn hay chọn bát đĩa để bày trì cũng ảnh hưởng đến lượng thức ăn nạp vào cơ thể của bạn. Có thể thông tin này sẽ có ích cho bạn đấy, theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng thì “ Những người sử dụng đĩa lớn có xu hướng ăn ít hơn so với những người sử dụng đĩa nhỏ để ăn, vì khi họ ăn những đĩa nhỏ hơn họ sẽ không thấy thỏa mãn với cơn đói”.

Điều này rất thường hay gặp ở phụ nữ sau sinh với tâm lý cần được tẩm bổ, hơn nữa trong những tháng ở cử chất lượng bữa ăn đã được nâng cao nếu không hạn chế được số lượng thức ăn cung cấp vào cơ thể và giữ nguyên đà ăn này các chị sẽ nhanh chóng tăng cân và phát triển bề dày lớp mỡ vòng bụng. Tốt nhất, các chị hãy chọn đĩa lớn để ăn và dừng lại ở 1 đĩa.

Không chỉ làm vấn đề về cân nặng mà sau khi sinh chị em còn gặp phải khá nhiều rắc rối như nám, tàn nhang xuất hiện trên khuôn mặt hay vòng 1 chảy sễ, rạn nứt… chính vì thế chị em cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết để cơ thể luôn khỏe mạnh. Bạn có thể sử dụng một số sản phẩm như Nhau Thai Cừu hay Sữa Ong Chúa để tăng cường collagen giúp da săn chắc và tại tạo độ đàn hồi, đồng thời cũng giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng mà không làm tăng cân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.