Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Sau Sinh

Bí quyết giảm cân nhanh sau sinh – Sau khi sinh, nếu biết cách, chị em có thể dễ dàng trở lại vóc dáng và cân nặng như trước khi mang thai mà không phải lo lắng gây ảnh hưởng em bé hoặc chính mình.

Thấu hiểu được những lo lắng của các bà mẹ dưới đây những bí quyết giảm cân sau sinh sẽ giúp chị em phụ nữ giảm cân sau sinh hiệu quả, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Bí quyết giảm cân nhanh sau sinh

Giảm Calo

Cắt giảm lượng calo là một cách tự nhiên và an toàn để giảm cân sau khi sinh con. Hãy nhớ rằng, cơ thể bạn đang đòi hỏi được bổ sung calo hơn bao giờ hết. Nếu không cho con bú thì mỗi ngày, bạn sẽ cần bổ sung từ 1.500 đến 2.200 calo, và nếu cho con bú thì cần bổ sung thêm 500 calo nữa. Nhưng một tín hiệu đáng vui mừng ở đây là, việc nuôi con bằng sữa mẹ sẽ đốt cháy 600-800 calo mỗi ngày, do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá đến chuyện giảm calo.

Một số phụ nữ nhận ra rằng mình đã giảm cân sau khi sinh chỉ bằng cách cho con bú. Nếu bạn không cho con bú, sau 6 tuần sau khi sinh, hãy bắt đầu cố gắng cắt giảm 500 calo mỗi ngày.

Ăn nhiều rau quả

Rau quả ít năng lượng, chất xơ phong phú, nhiều nước, sau khi hấp thụ vào dạ dày dễ tạo cảm giác no. Tốt nhất không nên ăn rau xào, chỉ nên ăn rau luộc hoặc rau sau khi luộc xong trộn thêm ít đường, gia vị, dấm…

Bí quyết giảm cân nhanh sau sinh

bí quyết giảm cân nhanh sau sinh với rau quả

Massage bụng

Sau khi tắm phụ nữ nên massage bụng một cách nhẹ nhàng, cường độ xoa bóp phải tăng dần đều, massag theo hướng vòng tròn xung quanh rồn sau đó xuống bụng dưới, vừa đánh tan mỡ bụng, vừa tạo cho cơ thể cảm giác nhẹ nhàng.

Đi bộ

Bà mẹ sau khi sinh cần duy trì thói quen đi bộ đều đặn sau các bữa tối, để nhanh chóng lấy lại “phom” người. Đi bộ đúng cách là: một phút được 60-80m. Mỗi ngày bạn đi bộ 30 phút đến một tiếng có thể giảm cân sau 3 tuần.

Bí quyết giảm cân nhanh sau sinh

Ngủ đủ giấc

Đừng nghĩ rằng ít ngủ sau khi sinh sẽ nhanh chóng giảm cân, ngược lại càng có hại. Thiếu ngủ có thể khiến các chất độc hại ứ trên da, ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé.

Hi vọng những bí quyết giảm cân sau sinh trên đây sẽ làm hài lòng chị em phụ nữ, giúp chị em lấy lại vóc dáng lý tưởng, đảm bảo sức khỏe để chăm sóc trẻ tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.