Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

Để có được những bí quyết giảm cân hiệu quả với cơ địa và thể trạng sức khỏe hiện tại của bạn thì điều đầu tiên là bạn nên thay đổi lại lối sống lành mạnh hơn, phù hợp với nhu cầu và mục đích của bạn. Từ những chế độ ăn uống đến tập luyện, mọi sinh hoạt bạn cũng cần phải thay đổi làm sao cho cân bằng.

Dưới đây là một vài bí quyết giảm cân mà bạn có thể tham khảo nhé.

Tăng cường chất xơ và protein cho cơ thể

Bữa ăn hàng ngày của bạn cần phải bổ sung nhiều chất xơ và protein để giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, chuyển hóa và đốt cháy chất béo được diễn ra nhanh và hiệu quả.

Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

Những thực phẩm nhiều chất xơ như trái cây, rau xanh, ..bạn nên thêm nhiều vào các bữa ăn giúp ngăn ngừa sự hấp thụ chất và và tăng cảm giác no lâu. Protein có nhiều trong trứng, sữa,..vạy nên bữa chính bạn nên ăn những thực phẩm này nhé, nhất là bữa sáng.

Uống nhiều nước trong ngày

Đây cũng là một trong những bí quyết giảm cân quan trọng không chỉ trong quá trình thực hiện giảm cân mà nước còn cần thiết đối với sức khỏe và mọi hoạt động của cơ thể. Nước thúc đẩy trao đổi chất, làm giảm mỡ đồng thời giúp bạn chống đói, làm giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn chất béo tích tụ tạo thành mỡ gây béo bụng. Hãy uống đủ 8 ly nước mỗi ngày, uống thêm nước nếu bạn chơi thể thao hay ra nhiều mồ hôi để giảm cân hiệu quả nhé.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ làm tăng tiết hormone leptin, một loại hormone kiểm soát sự thèm ăn, do vậy bạn sẽ không bị đói trong lúc ngủ. Thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể bạn căng thẳng, mệt mỏi và từ đó dễ dẫn đến tăng cân.

Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

Vì vậy, mỗi ngày bạn cần phải đảm bảo giấc ngủ từ 7-8 tiếng và nên đi ngủ trước 11h đêm nhé. Đây là một bí quyết giảm cân và làm đẹp da mà các bạn gái nên để ý nhé.

Tạo động lực giảm cân

Động lực là một trong những chìa khóa giảm cân hiệu quả, nhất là những người khó giảm cân thì có động lực bạn sẽ đạt đến mục đích mong muốn hơn. Một cách tuyệt vời để có động lực cho mình, đó là theo dõi cân nặng và số đo bị mất đi sau những lần tập luyện, những con số giảm dần sẽ là động lực cho bạn tiếp tục đấy.

Thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày

Bí quyết giảm cân nhanh là bạn nên thay đổi chế độ ăn uống nên cắt giảm tối đa tinh bột và đường. Thay bằng thực phẩm giàu đạm, chất xơ, vitamin, omega-3. Mỗi ngày bạn chỉ nên nạp khoảng 500 – dưới 1200 calo/ngày.

Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

Tránh xa các loại nước uống chứa cồn, nước ngọt

Những loại nước ngọt, rượu bia chứa cồn bạn nên tránh xa chúng, bởi vì chính những thực phảm này là nguyên nhân khiến bạn dễ tăng cân, đặc biệt là gây tình trạng béo bụng nhiều. Thay vì uống rượu bia thì bạn nên uống ly rượu vang trong bữa ăn để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng tốc đốt cháy chất béo và mỡ dư thừa một cách nhanh chóng.

Trên đây là những bí quyết giảm cân mà bạn nên áp dụng hàng ngày và thêm nữa bạn có  thể kết hợp với vien giam can để dễ dàng cải thiện vóc dáng cũng như cân nặng một cách nhanh chóng, đặc biệt là đối với những người khó giảm cân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.