Bí Quyết Giảm Cân Của Những Ngôi Sao Hàng Đầu

Những ngôi sao hàng đầu cũng khá chật vật trong việc giảm cân để có được vóc dáng thon gọn, ngọc ngà nhất khi xuất hiện trên sân khấu. Mỗi người đẹp lại có được một bí quyết riêng, hãy cùng tham khảo để biết được bí quyết giảm cân của các ngôi sao lớn trên thế giới nhé.

Angelina Jolie ăn kiêng kiểu “cổ đại”

Bí Quyết Giảm Cân Của Những Ngôi Sao Hàng Đầu

Người đẹp Angelina Jolie lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân khá đặc biệt đó chính là phương pháp giảm cân cổ đại. chế độ giảm cân này được xây dựng trên thực đơn với những loại ngũ cốc, các loại hạt nguyên cám được ưu tiên như hạt quinoa, hạt chìa, yến mạch, kiều mạch… Những loại thực phẩm này chứ ít tinh bột hơn bột mì hay cơm gạo… nên giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Siêu mẫu Iman “ăn sạch” để thon thả

Bí Quyết Giảm Cân Của Những Ngôi Sao Hàng Đầu

Siêu mẫu da màu này chọn cho mình phương pháp giảm cân “ ăn sạch”. Chế độ ăn kiêng này có thể kéo dài trong khoảng 1 đến 3 tháng. Với chế độ ăn này người đẹp chủ yếu sử dụng thực phẩm hữu cơ, không tinh bột. Đây là cách mà bạn làm sạch cơ thể để giữ cho vẻ ngoài khỏe mạnh và một thân hình thon thả.

Katy Perry ăn nấm để giảm bèo đùi, bụng

Bí Quyết Giảm Cân Của Những Ngôi Sao Hàng Đầu

Nấm là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng ít chất béo giúp thực đơn giảm cân không còn nhàm chán, mệt mỏi. Katy Perry giảm cân bằng cách ăn kiêng trong 14 ngày. Trong ngày này, bữa trưa và bữa tối của cô luôn có món chính làm toàn từ nấm.

Phương pháp giảm cân này giúp người đẹp của chúng ta giảm mỡ đùi và mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Beyonce giảm cân trong 22 ngày

Bí Quyết Giảm Cân Của Những Ngôi Sao Hàng Đầu

Người đẹp của chúng ta cũng gặp phải những thời đẹp mập bụng khó coi nhưng Beyonce luôn có chế độ ăn kiêng hợp lý trong 22 ngày. Chế độ ăn này của Beyonce được thiết lập nên bởi chuyên gia dinh dưỡng và tập luyện nổi tiếng Marco Borges.

Marco cho biết Beyonce muốn giảm cân nhưng vẫn muốn cơ thể được dễ chịu và khỏe mạnh. Bởi vậy Beyonce không kiêng khem hoàn toàn thịt, cô vẫn dùng nhiều rau xanh với thịt nhưng không phải thịt đỏ mà là cá.

Victoria Beckham giảm cân bằng quả acai

Bí Quyết Giảm Cân Của Những Ngôi Sao Hàng Đầu

Vào đầu năm 2014, Victoria Beckham đã chia sẻ lên trang cá nhân cuốn sách và cũng là bí kíp ăn uống giữ dáng của cô. Nó có tên “Eating the Akaline Way – Ăn uống theo tính kiềm”. Theo cuốn sách này, chúng ta nên ăn uống để đảm báo tính kiềm trong cơ thể ổn định và cân bằng, vào khoảng 7.35 – 7.45. Victoria Beckham tuân thể rất kỹ những điều này, cô ăn những loại thực phẩm như rau quả tươi  và tránh thực phẩm dễ hình thành axit khi nạp vào cơ thể như sữa, mỳ Ý, thịt, cá.

Ngoài ra Victoria Beckham còn chia sẻ cô thích dùng bột quả acai khi ăn kiêng.  Bột quả acai rất giàu vitamin C và là thứ siêu thực phẩm chống lão hóa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.