Bí Quyết Ăn Kiêng Giảm Cân Cho Những Người Béo Phì

Béo phì, thừa cân là một trong những hiện tượng phổ biến hiện nay, đối tượng không chỉ là trẻ em, phụ nữ, đàn ông, ..mà còn cả ở người già. Do đó, để giảm béo bạn cần phải có chế độ ăn kiêng giảm cân phù hợp, kết hợp với những cách giảm cân khác để hỗ trợ giúp bạn cỉa thiện lại cân nawnngj một cách nhanh chóng và an toàn. Dưới đây là một vài bí quyết giảm cân dành cho những người béo phì ăn kiêng.

Ăn ít nhất 3 bữa một ngày

Cách đơn giản nhất là bạn nên chia nhỏ bữa ăn trong ngày cũng như khẩu phần ăn mỗi bữa để giảm cân hiệu quả hơn. Với những người béo phì thì việc nạp thức ăn vào cơ thể bạn nên hạn chế, tránh những thực phẩm chứ nhiều carb, nước uống có ga, nước ngọt,..Một bữa ăn sáng, một bữa ăn chính – ăn cho bữa trưa hoặc bữa tối – bao gồm protein như cá, gà, 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau.

Bí Quyết Ăn Kiêng Giảm Cân Cho Những Người Béo Phì

Đây là những thực phẩm mà bạn nên ăn để hỗ trợ và tăng cường quá trình trao đổi chất. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp (không kem) hoặc salad. Hãy chắc chắn bao gồm rất nhiều thực phẩm làm giảm béo bụng và ít nhất 5 phần trái cây và rau xanh.

Không được để đói

Một bí quyết giảm béo nữa dành cho những người béo phì là tránh không nên để cơ thể rơi vào trạng thái đói lả bởi nó sẽ khiến cơ thể có nguy cơ ăn nhiều vào những bữa ăn tiếp theo.

Bí Quyết Ăn Kiêng Giảm Cân Cho Những Người Béo Phì

Và bạn thường xuyên có chế độ ăn uống điều độ và lành mạnh. Bỏ qua bữa ăn hoặc là nhịn ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu – và có thể ảnh hưởng đến sức khoe.  Hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.

Uống nhiều nước trong ngày

Nước đóng vai trò quan trọng trong cơ thể người, chiếm hơn 70% chất trong cơ thể. Đối với những người béo phì thì việc uống nước là điều cần thiết, nó sẽ giúp bạn hóa lỏng chất béo trong cơ thể.

Bí Quyết Ăn Kiêng Giảm Cân Cho Những Người Béo Phì

Bí quyết giảm cân hiệu quả với uống nước nhiều

Vì vậy, bắt đầu một ngày với một cốc nước nóng có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa  và nhớ uống từ 6 – 8 cốc nước một ngày hoặc vài tách trà thảo dược trong suốt cả ngày.

Tránh xa bánh mì

Bánh mì là một trong những thực phẩm chứa lượng carb khá nhiều, nên do đó bạn nên hạn chế chúng, nhất là những người béo phì. Mức độ men và gluten trong bánh mì có thể dẫn đến việc làm phìng bụng và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu.

Bí Quyết Ăn Kiêng Giảm Cân Cho Những Người Béo Phì

Bữa ăn sáng thường chọn bánh mì để ăn nhưng đối với những người béo phì thì bạn nên chọn bát súp hoặc salad để ăn là hơn.

Hạn chế thêm muối vào thức ăn

Những thức ăn dùng để ăn kiêng giảm cân bạn cũng không nên ăn quá mặn, hạn chế cho nhiều muối, bởi muối mạn sẽ làm tăng khả năng tích tự mỡ béo. Ăn chậm và thư giãn trong tâm trí sẽ giúp bạn ăn ít hơn và tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn.

Bí Quyết Ăn Kiêng Giảm Cân Cho Những Người Béo Phì

Hạn chế những thực phẩm có đường

Những thực phẩm chứa nhiều đường ngọt sẽ khiến cơ thể dễ tăng cân hơn, ngọt sẽ khiến bạn thèm ăn nhiều hơn. Nếu bạn muốn chấm dứt việc nạp năng lượng và sự thèm ăn. Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng.

Mách bạn nhé: Ngoài việc làm đẹp da vóc dáng của bạn nếu còn quá mũm mĩm thì việc cải thiện lại vóc dáng là một cách giúp bạn khỏe đẹp hơn.  Viên gim cân là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công dụng mang lại vừa nhanh chóng và toàn và tiện lợi, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không chứa chất độc hại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.