Bạn Muốn Tăng Cân, Hãy Bổ Sung Những Thực Phẩm Sau

Từ khóa mà chị em thường quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là vấn đề giảm cân, việc giảm trọng lượng cơ thể là một vấn đề rất khó khăn. Nhưng việc tăng cân cũng phải là điều dễ dàng đâu nhé. Rất nhiều bạn cũng đang khổ sở vì vấn đề này đấy, vừa khiến sức khỏe yếu kém, thiếu sức sống mà còn khiến bạn không hề đẹp với thân hình “cò hương”.

Để tránh thực trạng cơ thể quá gầy, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống, bổ sung những thực phẩm cho bữa ăn để việc tăng cân dễ dàng hơn. Hãy tham khảo những thực phẩm sau để có được thân hình săn chắc và khỏe mạnh hơn nhé.

ban-muon-tang-can-hay-bo-sung-nhung-thuc-pham-sau-1

Bơ được coi là một trong những thực phẩm giúp bạn tăng cân nhanh chóng nhờ hàm lượng chất béo cao. Khác với chất béo từ mỡ động vật, chất béo từ bơ không gây hại quá nhiều đến động mạch. Một nửa trái bơ tương đương khoảng 140-160 calo giúp bạn tăng cân nhanh, ngoài ra chúng còn chứa lượng lớn vitamin E,B, kali hay acid folic rất có lợi cho sức khỏe. Chắc chắn bạn không thể chối từ loại trái cây lại phải không nào, vừa ngon vừa bổ dưỡng lại giúp bạn đẹp da tăng cân đáng kể nữa.

Các loại hạt

ban-muon-tang-can-hay-bo-sung-nhung-thuc-pham-sau-2

Những loại hạt như: đậu phộng, hạt điều,.. tuy nhỏ bé nhưng chất dinh dưỡng đóng vai trò giúp tăng cân rất hiệu quả. Không chỉ có mùi vị thơm ngon còn chưa lượng chất béo khá cao lượng calo và protein rất tốt cho sức khỏe.

Khoai tây

ban-muon-tang-can-hay-bo-sung-nhung-thuc-pham-sau-3

Khoai tây cũng nằm trong top dành cho những bạn đang muốn tăng cân nhé. Trong chúng có chứa một lượng lớn tinh bột, hàm lượng protein, chất xơ và vitamin C giúp bạn cải thiện cân nặng một cách đáng kể.

Sữa kem

ban-muon-tang-can-hay-bo-sung-nhung-thuc-pham-sau-4

Món này rất ngon và dễ ăn được yêu thích hầu hết từ nhiều bạn gái, bạn có thể món này thường xuyên vừa tăng cân vừa an toàn cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần nhớ dùng loại sữa nguyên kem để giữ nguyên chất béo và vitamin có trong chúng.

Thịt đỏ

ban-muon-tang-can-hay-bo-sung-nhung-thuc-pham-sau-5

Một thực phẩm không thể thiếu chính là bổ sung các loại thịt cho cơ thể. Các loại thịt đỏ như: thịt heo, thịt bò,… chứa lượng protein và sắt cao. Đây cũng là một trong những thực phẩm nên thêm vào thực đơn của những người cần tăng cân. Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý không ăn nhiều hơn những loại thịt này 3 lần/tuần để tránh những vấn đề sức khỏe không nên xảy ra.

Thịt đỏ là loại thực phẩm giàu đạm và vitamin giúp bổ sung vào cơ thể như 1 loại thuốc thần dược tăng cân tự nhiên từ động vật cho bạn sử dụng hàng ngày để lấy lại cân nặng của mình.

Cá ngừ

ban-muon-tang-can-hay-bo-sung-nhung-thuc-pham-sau-6

Cá ngừ không chỉ giúp cải thiện cân nặng và còn có tác dụng duy trì cơ thể khỏe mạnh. Bởi loại cá này có chứ lượng protein và các axit béo tốt cần thiết cho cơ thể.

Bổ rung nhiều rau quả tươi

ban-muon-tang-can-hay-bo-sung-nhung-thuc-pham-sau-7

Không chỉ có tác dụng bổ sung vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp da, rau quả tươi còn có tác dụng tăng cân hiệu quả cho nữ giới nữa đấy. Bởi việc cung cấp đầy đủ các loại chất dinh dưỡng như vitaim vào cơ thể giúp giúp tăng cường sức đề kháng từ đó cũng góp phần lên cân nhanh chóng

Lưu ý:

– Không nên lạm dụng những thực phẩm trên quá nhiều, nên cân bằng ở mức vừa phải để tránh nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

– Kết hợp với luyên tập thể thường xuyên như chạy bộ, tập gym hoặc những bài tập tăng cân để vóc dáng trở nên săn chắc và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Chúc bạn thành công!

Một trả lời cho “Bạn Muốn Tăng Cân, Hãy Bổ Sung Những Thực Phẩm Sau”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.