Bài Thuốc Giảm Cân Cho Phụ Nữ Sau Sinh Hiệu Quả

Từ khi mang bầu cân nặng của chị em tăng lên khá nhiều, tuy nhiên sau khi sinh thì việc giảm cân trở nên rất khó khăn với rất nhiều người, tùy thuộc vào thể trạng của từng người mà cân nặng có thể giảm nhanh hay chậm, nhưng để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước khi mang lại thì không phải là chuyện đơn giản. Vì sức khỏe chưa đảm bảo nên việc tập luyện để giảm cân rất khó thực hiện, chính vì thế chị em có thể tham khảo bài thuốc giảm cân cho phụ nữ sau sinh từ Đông Y sau đây.

Bài thuốc giảm cân cho phụ nữ từ hoa đào

Bài Thuốc Giảm Cân Cho Phụ Nữ Sau Sinh Hiệu Quả

Công thức: hoa đào 300g để nơi thoáng mát cho khô, sau đó nghiền thành bột mịn, bảo quản trong bình kín. Trước mỗi bữa ăn 30 phút uống khoảng 3g bột hoa đào, uống 3 lần mỗi ngày.

Người béo phì đa số là người đờm thấp nội thịnh, trong Đông Y hoa đào lại có công hiệu trừ đờm. Vì thế sử dụng hoa đào trong thời gian ngắn có thể đạt được hiệu quả trừ đờm, điều hòa nội tiết tố giúp hệ tiêu hóa cũng như các bộ phận khác hoạt động tốt hơn, đốt cháy năng lượng tốt hơn.

Bài thuốc giảm cân cho phụ nữ từ lá sen tươi

Bài Thuốc Giảm Cân Cho Phụ Nữ Sau Sinh Hiệu Quả

Lá sen tươi rửa sạch, cắt bỏ cuống và mép sau đó đem phơi khô, rồi xé thành mảnh vuông. Đảo trên lửa nóng, đậy lại bằng đất vàng pha với nước muối và dán một tờ giấy trắng trên chảo. Thời gian nung tùy thuộc vào độ vàng khét trên giấy trắng làm chuẩn, khi tờ giấy trắng trở thành vàng khét thì tắt lửa, để nguội hẳn mới lấy thuốc ra nghiền thành bột mịn để sử dụng. Pha bột với nước cơm uống ngày 3 lần.

Lá sen có tác dụng trừ tỳ vị, tiêu thủy thũng. Do trong lá sen có tác dụng lợi thấp tiêu sưng và trừ chất béo nên có thể giảm phì. Bài thuốc này khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp đào thải được lượng nước và phần chất béo dư thừa trong cơ thể, từ đó vóc dáng sẽ trở nên thon gọn bất ngờ.

Bài thuốc giảm cân cho phụ nữ từ bí đao

Bài Thuốc Giảm Cân Cho Phụ Nữ Sau Sinh Hiệu Quả

Nấu canh với bí đao hoặc chế biến các món ăn từ bí đao thường xuyên sẽ có tác dụng giảm cân tích cực. Bí đao có vị ngọt, tính hơi hàn nhưng không độc, trừ thủy thũng lợi tiểu giúp tiêu trừ nước dịch thừa trong cơ thể từ đó có thể giảm cân hiệu quả. Bí đao hầm xương cũng là món ăn hợp khẩu vị và đầy dinh dưỡng dành cho các mẹ sau sinh.

Bài thuốc giảm cân cho phụ nữ từ trà

Bài Thuốc Giảm Cân Cho Phụ Nữ Sau Sinh Hiệu Quả

Uống trà là một thú vui tao nhã mà những người già vẫn thường yêu thích, bên cạnh đó các bà mẹ trẻ cũng có thể áp dụng cách uống trà này để giảm cân sau sinh. Dùng trà nóng thường xuyên có thể thanh trừ được đờm tích tụ, tạo điều kiện cho chất béo được tiêu thụ tối đa.

Trà có tác dụng giảm béo vì trà có tác dụng lợi tiểu, khử đờm nhiệt và có thể tẩy các chất bẩn nhầy trong trường vị. Khi đờm nhiệt được tẩy sạch, chất nhầy được thanh giải nên có thể giảm béo, làm cho dáng người thon thả. chính vì thế chị em nên sử dụng trà giảm cân thay cho thực đơn ăn kiêng để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sữa cho bé.

Chị em cũng có thể sử dụng một số sản phẩm thuốc giảm cân an toàn như Best Slim, Super fat Burner hay Great Slim đễ hỗ trợ giảm cân một cách hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chúc chị em thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.