9 Kiểu Tóc Hot Cho Nam Giới Được Các Sao Yêu Thích

Mỗi chàng trai đều muốn tạo nên cá tính riêng cho mình với những kiểu tóc khác nhau phù hợp với phong cách, đây cũng chính là điểm gây ấn tượng rất lớn với các nàng. Cùng điểm qua 9 kiểu tóc hot cho nam đang hot trong năm nay nhé!

9 kiểu tóc hot cho nam được các sao yêu thích
Kiểu tóc xoăn tự do

9 kiểu tóc hot cho nam được các sao yêu thích

Bạn có thể cắt kiểu tóc tương tự nếu tóc của bạn dày và hơi xoăn như Bloom. Sử dụng gel để giữ nếp suốt cả ngày.

Kiểu tóc mái:9 kiểu tóc hot cho nam được các sao yêu thích

Mái tóc ngắn trung bình kết hợp với tóc mái xéo tạo nên một sự rung cảm tinh tế nhưng giản dị, như nam diễn viên Chord Overstreet. Giữ cho tóc của bạn luôn bóng bẩy bằng cách sấy tóc sau khi gội.

Kiểu tóc cắt sát:

9 kiểu tóc hot cho nam được các sao yêu thíchNếu bạn dũng cảm, hãy thử kiểu tóc cắt sát như diễn viên Taye Diggs. Khi bạn sở hữu kiểu tóc này thì cần sử dụng các sản phẩm dưỡng da đầu để dưỡng ẩm và làm bóng nhẹ.

Tóc xoăn dài nhuộm vàng

9 kiểu tóc hot cho nam được các sao yêu thíchBạn có thể giữ cho tóc dài hơn hoặc ngắn hơn và nhuộm vàng phần tóc bên ngoài. Sử dụng sáp tạo nếp tóc bóng mượt để giúp mái trở nên thu hút hơn, mang đến kiểu tóc đẹp nhất cho nam.

Tóc ngắn và gel tạo kiểu

9 kiểu tóc hot cho nam được các sao yêu thíchCa sĩ Nick Lachey luôn luôn để tóc ngắn và thêm một chút gel. Nó phù hợp với nhiều người, bất kể hình dạng khuôn mặt và màu tóc.

Kiểu tóc hình nấm9 kiểu tóc hot cho nam được các sao yêu thíchDiễn viên Johnny Depp không xa lạ gì với những kiểu tóc kì lạ. Sử dụng keo xịt tóc giữ phần tóc ở giữa để giữ tóc cố định.

Kiểu tóc gợn sóng sành điệu9 kiểu tóc hot cho nam được các sao yêu thíchNam diễn viên Patrick Dempsey chứng minh rằng bạn có thể nhìn tinh tế và gợi cảm khi di chuyển đầu với mái tóc gợn sóng.

Kiểu tóc rối ở đỉnh đầu9 kiểu tóc hot cho nam được các sao yêu thíchKiểu tóc mới nhất của nam diễn viên Robert Pattinson có phần đỉnh được tạo rối. Kiểu tóc này có  phần tóc ngắn ở 2 bên và dài hơn ở đỉnh đầu. Cho 1 ít sáp vào lòng bàn tay và luồn qua mái tóc cho đến khi đạt được hình dáng bạn mong muốn, đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp nhất.

Kiểu tóc hất ngược hoàn hảo9 kiểu tóc hot cho nam được các sao yêu thích

Nếu bạn thích mặc những trang phục nghiêm chỉnh hơn là áo thun và quần jean thì kiểu tóc nam hất ngược ra sau hoàn toàn phù hợp với bạn. Dùng sáp để giữ lớp phồng luôn vào nếp lâu hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.