7 Thay Đổi Giúp Bạn Gái Thêm Xinh

“không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” chính vì thế bạn đừng bao giờ tự ti với nhan sắc của mình, nếu biết cách thay đổi và chăm chút cho bản thân 1 chút, bạn sẽ trở nên xinh xắn, tươi trẻ hơn trong mắt mọi người đấy. hãy tham khảo 7 điểu thay đổi cho bạn gái thêm xinh dưới đây nhé.

Đổi một kiểu tóc mới 

7 Thay Đổi Giúp Bạn Gái Thêm Xinh

Không phải bạn gái nào cũng giám mạnh dạn thay đổi kiểu tóc của mình, nhưng tại sao lại không nếu điều này giúp bạn trông quyến rũ hơn đúng không nào. Đừng chỉ đến tiệm cắt tóc chỉ để cắt tóc mái hay tỉa phần tóc chẻ ngọn, hãy thử một lần làm mới bản thân hoàn toàn với kiểu tóc đẹp, mới lạ nhất. Nhuộm một màu tóc mới thì sao? Chắc chắn cũng sẽ rất thú vị đấy nhé.

Hãy để các chuyên gia chăm sóc tóc gợi ý những kiểu tóc phù hợp nhất với mình bạn nhé.

Mua một vài thứ mới 

Đừng quá tiết kiệm nếu chúng có thể làm bạn đẹp lên nhé, mỗi tháng hãy dành ra 1 khoản tiền nhỏ để mua sắm như vậy bạn vừa có thêm những món đồ mới lạ vừa giúp bạn không phải chi những khoản tiền quá lớn khi đi mua sắm nếu cùng 1 lúc phải sắm sửa quá nhiều.

Hãy xem việc mua một vài món đồ nhỏ là phần thưởng cho mình sau 1 tháng làm việc chăm chỉ, như vậy sẽ giúp bạn vui vẻ hơn rất nhiều đấy.

Mang giày cao gót

7 Thay Đổi Giúp Bạn Gái Thêm Xinh

 

Không chỉ khi đi dự tiệc hay dạo chơi bạn mới cần làm đẹp, hãy thử sắm cho mình 1 đôi giày cao gót và tự tin mang chúng mỗi khi ra đường nào, đôi giày sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng, trông bạn sẽ thật mảnh mai, quyễn rũ đấy nhé. Chỉ cần mang một đôi giày cao gót với quần jean thì bạn sẽ cảm thấy đẹp lên mà không cần phải kết hợp với đầm hay váy cầu kỳ.

Mặc trang phục màu hồng hoặc đỏ 

Những màu sắc tươi sáng sẽ làm bạn quyến rũ hơn, khi soi gương bạn cũng có cảm giác mình trẻ trung và tươi tắn hơn, tự đó tạo nên cho mình những niềm vui nho nhỏ đấy. Một áo thun dài tay màu hồng hay một đôi giày gót thấp màu đỏ cũng sẽ làm cho bạn trở thành người phụ nữ xinh đẹp.

Đến tiệm để chăm sóc móng chân 

7 Thay Đổi Giúp Bạn Gái Thêm Xinh

Đừng bỏ qua bí quyết làm đẹp này nhé. Thỉnh thoảng, mọi người cần phải chăm sóc cho chân mình. Chăm sóc móng chân ở tiệm không đắt, biện pháp này sẽ giúp bàn chân cảm thấy thật thư giãn, khoẻ mạnh và các ngón chân trông sẽ đẹp hơn khi mang giày dây.

Mặc áo nâng ngực 

Vòng 1 là lợi thế riêng của phái đẹp vậy thì tại sao lại không tận dụng đúng không nào. Mặc một chiếc áo nâng ngực để vóc dáng cân đối và quyến rũ hơn, chắc chắn bạn sẽ thu hút được không ít ánh nhìn khi biết tận dụng lợi thế này đấy.

Dùng một ít son bóng

7 Thay Đổi Giúp Bạn Gái Thêm Xinh

Bạn không cần phải trang điểm quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là một chút son bóng cũng làm cho đôi môi trên căng mọng, quyến rũ đấy. Thoa son dưỡng môi như thường lệ, sau đó thoa một ít son bóng lên giữa môi dưới. Ngậm hai môi lại với nhau và bạn sẽ có ngay một vẻ đẹp quyến rũ.

Bạn cũng có thể giữ mặt mộc và tô 1 ít son bóng cũng có thể ghi điểm tuyệt vời trong mắt mọi người rồi đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.