6 Vị Thuốc Giúp Tăng Cường Sinh Lực Cho Nam Giới

Bước sang tuổi 40, lượng testosterol suy giảm làm cho nam giới không còn giữ được phong độ sung mãn ở chốn phòng the, điều này làm cho không ít quý ông e ngại trong mỗi lần xung trận.

6 Vị Thuốc Giúp Tăng Cường Sinh Lực Cho Nam Giới

Để khắc phục tình trạng này, đông y đã có nhiều nghiên cứu và rút ra được 6 vị thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới dưới đây.

Lộc nhung giúp tăng cường sinh lực

Lộc Nhung

Theo Đông Y, Lộc Nhung là vị thuộc có tính ấm, vị mặn, không độc có tác dụng ích khí, tráng dương, phong chống suy nhược và đặc biệt là chữa đau lưng và tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả.

Các bậc vua chúa ngày xưa cũng thường xuyên sử dụng Lộc Nhung để cải thiện thể lực cho mình.

Nhân sâm giúp tăng cường sinh lực

Nhân Sâm

Nhân Sâm được biết đến là vị thuốc bổ giúp cải tử hoàn sinh, bồi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Đặc biệt trong Nhân Sâm có chứa nhiều dưỡng chất quý giá giúp cải thiện năng lực, chống mệt mỏi.

Rất nhiều người sử dụng Nhân Sâm để thêm sung mãn trong cuộc sống vợ chồng, tuy nhiên sử dụng Nhân Sâm phải đúng liều lượng, và đúng cách để đảm bảo sức khỏe.

Đỗ trọng giúp tăng cường sinh lực

Đỗ Trọng

Đỗ Trọng là vị thuốc giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe và cải thiện khả năng sinh lý cho cả 2 giới.

Sử dụng độ trọng còn giúp nhuận phế táo, mạnh gân cốt, chữa chân tay yếu, mỏi, chống mờ mắt…

Bạch tật lê (Tribulus terestris)

Bạch Tật Lê

Đây là loại cây thân thảo, sống chủ yếu ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Loại dược liệu này được sử dụng nhiều trong y học với công dụng tăng cường thể lực, kháng khuẩn. Trong loại thảo dược này có chứa saponin giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả.

Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm chức năng tăng cường sinh lý cho nam giới được chiết xuất từ Bạch Tật Lê cho tác dụng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Cao bá bệnh (Euricoma longifolia)

Cao Bá Bệnh

Thêm 1 loại thảo dược khác mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn giới thiệu đến bạn nữa đó chính là Cao bá bệnh (Euricoma longifolia) có chứa thành phần hóa học chính là Saponin steroid có tác dungk làm tăng sinh tổng hợp testosteron trong cơ thể nam giới từ đó làm cho hàm lượng testosterol trong máu được nâng cao lên 30 đến 40%, giúp phái mạnh thêm sung mãn, hưng phấn.

Các nghiên cứu khoa học khác trên thế giới cũng chỉ ra rằng, Cao Bá Bệnh có tác dụng kích thích tiết tố nam 1 cách tự nhiên, ngăn chặn dấu hiệu suy giảm khi bước sang tuổi trung niên.

Ba kích

6 Vị Thuốc Giúp Tăng Cường Sinh Lực Cho Nam Giới

Ba Kích được sử dụng từ cách đây khá lâu đời bới tác dụng ôn thận, trợ dương, mạnh gân cốt, trong dân gian, đây còn là vị thuốc giúp bổ não, tinh khí, dùng chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.