6 Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Trứng Gà

Cùng tận dụng công thức làm đẹp từ trứng gà để chăm sóc da một cách hiệu quả nhất nhé. Trứng gà nhiều dưỡng chất sẽ là nguyên liệu rẻ tiền giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng hơn rất nhiều đấy.

1. Giữ ẩm cho da

6 Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Trứng Gà

Mặt nạ trứng gà sẽ giúp bạn dưỡng ẩm cho làn da trong mùa hè này đấy nhé. Hãy cùng áp dụng công thức sau đây: lấy 3 đến 5 lòng đỏ trứng gà đã luộc chín sau đó cho vào nồi và tiếp tục đun cho tới khi lòng đỏ chuyển màu và chảy ra hỗn hợp sền sền màu nâu.

Lấy 1 chiếc lọ thủy tinh rửa sạch sau đó cho hỗn hợp trứng gà vào. Cất trong tủ lạnh để dùng dần. Dùng hỗn hợp này thoa lên da sau mỗi lần rửa mặt để giúp da mềm mại, hồng hào.

2.Làm trắng da

Để làm trắng da hiệu quả bạn có thể áp dụng phương pháp sau: lấy lòng trắng trứng gà cho vào 1 cái chén, đánh bông hỗn hợp này rồi dùng tay hoặc bông thoa đều lên mặt, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm. hãy kiên trì áp dụng để thấy được hiệu quả bất ngờ nhé!

3. Loại bỏ tàn nhang

6 Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Trứng Gà

Tàn nhang là rất nhiều chị em buồn phiền, vậy thì hãy áp dụng thử công thức trị tàn nhang với trứng gà nhé. Lấy lòng đỏ trứng gà ngâm vào 1 chén rượu trong vòng 1 tuần.

Sau khoảng 1 tuần lấy ra nghiền kỹ rồi dùng làm mặt nạ đắp lên mặt mỗi ngày. Thời gian đắp chừng 1 tiếng và rửa lại với nước ấm.

4. Chống lão hóa

Bên cạnh làm trắng da và loại bỏ tàn nhang thì trừng gà còn bổ sung dưỡng chất giúp bạn chống lão hóa hiệu quả. Bạn hãy lấy 2 lòng đỏ trứng gà trộn đều, cho thêm 3 muỗng cà phê mật ong và 3 muỗng bột mì để có hỗn hợp sánh mịn.

Thoa hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ này góp phần bổ sung dưỡng chất giúp làn da phục hồi, tái tạo tế bào mới giúp da thêm tươi sáng.

5.Chăm sóc da dầu

6 Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Trứng Gà

Da dầu là nguyên nhân gây nên mụn trứng cá, để đối phó với loại da này chúng ta cũng có thể sử dụng cách sau đây: Đánh tan lòng trắng trứng với 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó thoa trực tiếp hỗn hợp lên da mặt.

Thư giãn làn da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sau khi rửa sạch mặt, thấm khô da bằng khăn mềm, nên bôi kem dưỡng dành cho da nhờn ngay lập tức để cho kết quả tốt nhất.

6.Cải thiện làn da khô

Da khô sẽ trở nên mịn màng hơn nhờ công thức làm đẹp với trứng. hãy lấy 1 lòng đỏ trứng trộn với 1 thìa dầu oliu hoặc váng sữa sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút, đợi cho đến khi khô thì rửa sạch bằng nước. bạn sẽ thấy được làn da mịn màng và tươi trẻ hơn rất nhiều đấy.

Chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp đơn giản này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.