5 Thực Đơn Giảm Cân Hoàn Hảo Cho Bữa Sáng

Một bữa sáng lành mạnh sẽ hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả hơn là nhịn ăn. Bữa sáng có vai trò rất quan trọng giúp bổ sung năng lượng cho ngày mới. các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên chọn những thực phẩm chứa nhiều protein cho bữa sáng để tạo cảm giác no nhanh chóng đồng thời dưỡng chất này giúp đảm bảo sức khỏe và giúp bạn tập trung hơn. Dưới đây là 5 thực đơn giảm cân cho bữa sáng mà bạn có thể áp dụng.

1. Chia Crunch

5 Thực Đơn Giảm Cân Hoàn Hảo Cho Bữa Sáng

Hãy bắt đầu ngày mới của mình với hạt chia. Loại hạt dinh dưỡng này có chứa hàm lượng lớn omega-3 và chất xơ giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa và đảm bảo tốt cho sức khỏe. Loại hạt dinh dưỡng này còn giúp bạn bảo vệ tim mạch.

Hãy lấy 1/3 chén quinoa nấu chín với 3/4 chén sữa chua ít béo và 3 muỗng cà phê hạt Chia cho bữa sáng sẽ cung cấp 226kcal và 22gr protein.

2. Sữa chua hạnh nhân

5 Thực Đơn Giảm Cân Hoàn Hảo Cho Bữa Sáng

 

Quá trình giảm cân nhanh có thể làm cho da bạn trở nên thiếu chất, xuất hiện nhiều những nếp nhăn chính vì thế những thực phẩm tăng cường collagen và dưỡng chất cho da là rất cần thiết. bạn có thể chọn thực đơn vào buổi sáng với sữa chua và hạnh nhân sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Có thể bạn chưa biết rằng hạnh nhân là loại ngũ cốc duy nhất cung cấp vitamin E dạng tan, hoạt động như một chất chống oxy hoá mạnh mẽ chính vì thế nó không những hỗ trợ giảm cân nhanh mà còn giúp bạn làm đẹp da hiệu quả.

Kết hợp 3/4 chén vụn hạnh nhân với 3/4 chén sữa chua ít béo, có thể thêm vài quà việt quất tươi ăn cùng, tất cả trộn lại thành một khẩu phần cho bữa sáng giảm cân với 24gr protein và 230kcal.

 3. Eggsadilla 

5 Thực Đơn Giảm Cân Hoàn Hảo Cho Bữa Sáng

Trứng là thực phẩm giàu protein được khuyến khích sử dụng trong bữa sáng, bạn có thể sử dụng 1 quả trứng với 2 lòng trắng trứng và chiên vàng chúng rồi cắt lát, đặt trứng lên một miếng bánh lúa mì, sau đó rắc một ít sợi phô mai (ít chất béo). Cuộn bánh lại và thưởng thức.

Đây là bữa sáng lành mạnh giúp bạn giảm cân hiệu quả.

4. kem sữa chua Quinoa Berry

5 Thực Đơn Giảm Cân Hoàn Hảo Cho Bữa Sáng

Bạn cũng có thể lựa chọn một bữa sáng ngọt ngào với món kem sữa chua quinoa berry. Kem sữa chua quinoa berry là sự kết hợp của 1/3 chén quinoa, 3/4 chén sữa chua ít chất béo, 1/4 muỗng cà phê vani nguyên chất và 1/8 muỗng cà phê quế, cùng với 1/4 cốc quả việt quất và 6 quả óc chó làm vụn. Tất cả chúng tạo ra hỗn hợp sữa chua quinoa, quả việt quất và các loại hạt trong một khẩu phần cho bữa sáng.

5. Sandwich trứng phô mai

5 Thực Đơn Giảm Cân Hoàn Hảo Cho Bữa Sáng

Thay vì những món sandwich thông thường có thể gây nguy cơ béo phì thì hãy thay thế bằng sandwich trứng phô mai nhé. Trứng phô mai sẽ cung cấp protein hơn gần 40% (25gram), chất béo bão hòa chỉ còn ½ và chứa 300kcal.

Hãy áp dụng công thức sau : luộc chín một quả trứng, cắt lát và sắp lên một miếng bánh mì sandwich nướng, phủ một lớp mỏng phô mai ít béo lên trên mặt trứng và thuởng thức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.