5 Nhóm Thực Phẩm Giúp Bạn Giảm Cân Và Làm Đẹp Da Mùa Hè

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để chúng ta giảm cân nhưng với cái nắng nóng, nếu giảm cân không đúng cách có thể làm cho làn da của chúng ta xuất hiện nhiều nếp nhăn, thiếu tươi sáng. Lựa chọn đúng thực phẩm sẽ giúp chúng ta vừa có thể giảm cân vừa chăm sóc da trong mùa hè này đấy nhé.

1. Bí đao

5 Nhóm Thực Phẩm Giúp Bạn Giảm Cân Và Làm Đẹp Da Mùa Hè

Bí đao là thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên đưa vào thực đơn giảm cân. Với vị ngọt, tính mát bí đao không những giúp chúng ta giảm cân, giảm mỡ bụng mà còn góp phần thanh lọc cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp chúng ta vừa lấy lại vóc dáng thon gọn vừa có được làn da tươi sáng.

Một số công thức từ bí đao cũng có thể giúp bạn trị tàn nhang và làm trắng da hiệu quả đấy.

2. Rau lang và củ khoai lang

2 thực phẩm dân giã này cũng rất tốt cho quá trình giảm cân của chúng ta. Rau lang và củ lang chứa nhiều chất xơ giúp nhuận trường và hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Đồng thời bên trong đó còn có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, mucoprotein giúp giảm cholesterol, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Để chăm sóc da chúng ta cũng có thể lấy lá rau lang giã nát sau đó trộn với ít đậu xanh giã nhuyễn cùng với muối rồi đắp lên vùng da bị mụn cũng có tác dụng rất hiệu quả

3.  Dưa hấu:

5 Nhóm Thực Phẩm Giúp Bạn Giảm Cân Và Làm Đẹp Da Mùa Hè

Dưa hấu có chứa nhiều nước và các loại vitamin giúp chúng ta có cảm giác no nhanh chóng. Trong mùa hè đây còn là loại trái cây không thể thiếu giúp giải khát nhanh chóng.

Chúng ta có thể ăn dưa hấu tươi hoặc uống nước ép cũng vô cùng hấp dẫn.

Trong dưa hấu còn có chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc da sáng mịn, chính vì thế không nên bỏ qua nguyên liệu này trong quá trình giảm cân bạn nhé.

4. Rau diếp cá

Rau diếp cá được dùng nhiều trong bữa ăn hàng ngày. Loại rau này có tính mát giúp giải nhiệt cho cơ thể. Trong rau diếp cá còn có chứa nhiều vitamin C, hàm lượng chất xơ cao cùng một số chất chống viêm nhiễm hiệu quả cho da.

Ngoài công dụng giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, rau diếp cá còn giúp làm sạch da mặt. Với cách làm đơn giản là giã nát diếp cá rồi dắp lên mặt trước khi đi ngủ. Đây là cách trị mụn trứng cá vừa an toàn lại rất đơn giản.

5. Cà rốt, cà tím, bí đỏ, cà chua

5 Nhóm Thực Phẩm Giúp Bạn Giảm Cân Và Làm Đẹp Da Mùa Hè

Nhóm thực phẩm chứa nhiều vitamin A cũng rất tốt cho việc giảm cân nhanh và chăm sóc da. Những thực phẩm này chứa nhiều chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, cân bằng dinh dưỡng và trung hòa chất béo giúp bạn giảm cân nhanh đồng thời giảm lượng tế bào chết trên da, tái tạo làn da, giúp da trắng hồng khỏe mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.