5 Công Thức Chăm Sóc Da Với Trứng Gà

Trứng gà là thực phẩm vô cùng quen thuộc với chúng ta. Với những cách chế biến nhanh chóng, tiện lợi chúng ta đã có được những món ăn hấp dẫn với thực phẩm này. Không những vậy, những chị em yêu thích làm đẹp còn có thể tận dụng nguyên liệu rẻ tiền này để chăm sóc da một cách hiệu quả đấy. Hôm nay siêu thị làm đẹp xin mách nhỏ đến bạn 5 bí quyết làm đẹp với trứng gà nhé.

1. Mật ong, trứng gà và bột mì

5 Công Thức Chăm Sóc Da Với Trứng Gà

Với những bạn gái có làn da mụn, thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm chứa hóa chất thì tại sao không áp dùng công thức an toàn với trứng gà.

Cách làm như sau: bạn hãy lấy 1 quả trứng gà đánh đều sau đó cho thêm bột mỳ và mật ong để có hỗn hợp sánh mịn. đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.

Cách trị mụn trứng cá này vừa có tác dụng hiệu quả lại rất an toàn cho da, giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn mang hơn.

2. Mật ong và trứng gà cộng với  sữa tươi, kem tươi

Công thức làm đẹp này hơi phức tạp với nhiều nguyên liệu hơn nhưng lại có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả đấy nhé.

Tương tự như trên bạn hãy trộn tất cả những nguyên liệu trên thành hỗn hợp đặc sệt rồi đắp lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Trứng gà sẽ giúp làm giảm bớt lượng dầu trên da trong khi đó mật ong giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, sữa tươi và kem tươi giúp làm trắng da vô cùng hiệu quả.

3. Trứng gà và mật ong

5 Công Thức Chăm Sóc Da Với Trứng Gà

Thêm một công thức làm đẹp da đơn giản cho bạn nữa đó chính là mật ong và trứng gà. Bạn hãy lấy 1 lòng trắng trứng đánh tan, tạo bọt sau đó cho thêm 1 thìa mật ong vào trộn đều.

Đắp hỗn hợp này lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. rửa lại với nước lạnh 1 lần nữa để se khít lỗ chân lông.

4. Trứng gà, mật ong và sữa bột

Nếu bạn muốn có làn da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân bên ngoài thì sử dụng cách làm đẹp này. Bạn trộn đều mật ong, trứng gà, và sữa bột để tạo nên một hỗn hợp đặc quánh. Sau đó đắp đều lên mặt khoảng 20 phút trước khi tắm. Hỗn hợp sẽ thấm đều vào da giúp khỏe mạnh và luôn trắng sáng.

5 Mật ong và trứng gà kết hợp với dầu oliu

5 Công Thức Chăm Sóc Da Với Trứng Gà

Để có làn da mịn màng, bạn có thể áp dụng công thức chống lão hóa sau đây: trộn hỗn hợp lòng trắng trứng, mật ong và dầu oliu đắp lên mặt. Mỗi tuần áp dụng công thức làm đẹp này 2 đến 3 lần sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.