4 Loại Nước Uống Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả

Nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân trong mùa hè này thì hãy bắt đầu với việc lên danh sách những thự phẩm lành mạnh giàu chất xơ và ít chất béo cho mình nhé. Dưới đây là 4 gợi ý về các loại thức uống giúp bạn giảm cân hiệu quả lại thanh nhiệt và giải độc trong mùa hè này nhé.

1. Trà xanh

4 Loại Nước Uống Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả

Trà xanh được biết đến là thức uống quen thuộc với chúng ta. Trà xanh được con người sử dụng từ hàng trăm năm nay nhưng bạn có biết rằng thức uống này lại là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe giúp ngăn ngừa ung thư và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Uống trà xanh hàng ngày còn giúp bạn có được làn da tươi trẻ bởi chúng có chất chống oxi hóa.

Nếu bạn muốn giảm cân an toàn thì trà xanh là một trong những gợi ý thú vị. Vào mỗi buối sáng hãy dùng 1 tách trà xanh thay cho nước lọc, nên uống trà khi còn ấm như vậy sẽ giúp bạn tỉnh táo và thúc đẩy quá trình trao đổi chất hiệu quả hơn. Các loại trà xanh sẽ đốt nhiều calo, tăng năng lượng cho cơ thể và trấn áp sự thèm ăn.

2. Nước ép rau

4 Loại Nước Uống Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả

Rau xanh bên cạnh giúp chế biến các món ăn hàng ngày thì chúng ta có thể ép thành nước uống vô cùng thơm ngon, lành bụng. Bạn nên chọn các loại rau thuộc họ rau cải để dùng hàng ngày là tốt nhất cho quá trình giảm cân nhanh. Các loại rau như bắp cải, cải xoăn, súp lơ… sẽ là vũ khí chiến đấu hiệu quả nhất với chất béo trong cơ thể.

Các loại nước ép từ rau củ có tác dụng ngăn chặn sự rối loạn nội tiết, thúc đẩy trao đổi chất và giải độc tốt đồng thời cân bằng lượng hoocmon trong cơ thể cho bạn luôn khỏe mạnh.

3. Nước ép trái cây 

4 Loại Nước Uống Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả

Trái cây là một phần không thể thiếu của quá trình giảm cân, tuy nhiên bạn nên chọn những thực phẩm tươi mát, ít ngọt, hạn chế các loại trái cây có tính nóng như mít, sầu riêng, vãi, nhãm… vì chúng có thể làm da bạn nổi mụn. Thực phẩm chứa chất xơ như gừng, cà rốt hoặc táo rất được khuyến khích cho các loại nước trái cây, vì chúng có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, chưa kể đến hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào mà chúng cung cấp cho cơ thể.

4. Cà phê đen

4 Loại Nước Uống Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả

Café là thức uống yêu thích của rất nhiều người, uống café giúp bạn tỉnh táo và tăng thêm hưng phấn khi làm việc, nếu bạn biết cách sử dụng café điều độ và hợp lý sẽ giúp giảm cân nữa đấy nhé. Trong café có chất chống oxi hóa, ngăn chặn các gốc tự do và giảm nguy cơ của một số loại ung thư, nó còn có thể ngăn chặn bệnh tiểu đường và bệnh tim. Đồng thời, caffeine sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng khả năng đốt cháy calo.

Để giảm cân hiệu quả bạn nên chọn cà phê đá, ít ngọt, không nên uống café sữa vì chúng có thể làm bạn tăng cân đấy. Bạn cũng có thể sử dụng một số loại cafe giảm cân để có tác dụng hiệu quả nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.