4 Cách Giúp Bạn Giảm Béo Mặt Hiệu Quả

Khuôn mặt bầu bĩnh lúc nào cũng trông thật đáng yêu nhưng nếu bạn để cân nặng mình tăng lên quá mức thì khuôn mặt bầu bĩnh sẽ nhanh chóng biến thành khuôn mặt “béo” trông rất khó coi, khiên bạn thiếu tự tin hơn rất nhiều đúng không nào. Để có được khuôn mặt thon gọn với những đường khối rõ ràng, hãy cùng tham khảo những bí quyết giảm béo mặt dưới đây nhé.

Mát xa mặt

4 Cách Giúp Bạn Giảm Béo Mặt Hiệu Quả

Cách đơn giản đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là massage da mặt hàng ngày. Mỗi ngày bạn nên dành ra 15 phút buổi sáng và 15 phút trước khi đi ngủ để massage da mặt của mình.

Đây có thể xem như bài tập thể dục hiệu quả cho khuôn mặt của bạn. Cách làm này sẽ giúp kích thích máu lưu thông, tác động vào các túi mỡ trên khuôn mặt giúp bạn đánh tan chúng một cách hiệu quả đồng thời giúp làn da căng mịn, hồng hào hơn rất nhiều đấy nhé.

Bên massage bạn cũng nên tập các bài tập chữa “A” “O” hàng ngày. Bài tập này giúp để làm thon gọn khuôn mặt nhờ tác động lên phần xương hàm và gò má. Chum môi thành hình chữ O và hút không khí thật mạnh bằng miệng. Má của bạn sẽ được lấp đầy không khí. Áp lực của không khí sẽ khiến bạn cảm thấy đau. Cố giữ hơi thở từ 5 – 10s rồi thở mạnh. Lặp đi, lặp lại động tác này 10 lần.

Uống thật nhiều nước

4 Cách Giúp Bạn Giảm Béo Mặt Hiệu Quả

Uống nước cũng là một cách giúp làm giảm béo mặt hiệu quả. Nước còn giúp chúng ta bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp khuôn mặt và cơ thể trở nên thon gọn hơn.

Uống nước còn giúp bạn tạo cảm giác no, giảm bớt cảm giác thèm ăn, chính vì thế những người muốn giảm cân nhanh nên uống nước thường xuyên, có thể uống khi đói để đánh lừa cảm giác của mình bạn nhé.

Mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể thanh lọc tốt hơn.

Uống sữa đậu nành không đường

4 Cách Giúp Bạn Giảm Béo Mặt Hiệu Quả

Bên cạnh uống nước lọc bạn cũng có thể uống sữa đậu nành không đường bởi chúng không làm tăng cân mà còn giúp chống lão hóa da hiệu quả.

Uống sữa giúp làm chậm sự hình thành và tăng trưởng của các tế bào mỡ. Uống sữa đậu nành cũng giúp bạn giảm bớt cảm thèm ăn nữa đấy nhé.

Ăn nhạt

4 Cách Giúp Bạn Giảm Béo Mặt Hiệu Quả

Thức ăn mặn không những không có lợi cho sức khỏe mà còn không tốt cho làn da bởi nó làm da rơi vào tình trạng phải giữ nước, chính vì thế khi bạn ăn mặn khuôn mặt sẽ dễ bị sưng vù, trông sẽ béo hơn bình thường đấy nhé.

Vậy nên hãy hạn chế “muối” cho bữa ăn hàng ngày của mình, hạn chế các thức ăn nhanh bởi chúng có chứa nhiều dầu mỡ và muối làm phù làn da.

Chúc bạn thành công với những bí quyết giảm cân, giảm béo mặt đơn giản này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.